LP001 – Ako ay Bilog

By: Leap of Faith

Apr 08 2008

Tags: ,

Category: Litratong Pinoy

7 Comments

 

Pasensya na at alam kung sinabi ko sa inyong lahat na ang una kung entrada sa LP ay sa darating na huwebes.  Ngunit, hindi ko mapigil ang aking sarili na maglagay naman ng kahit isang litrato rito sa aking bagong blogsite lalo’t-lalo nang pinaghirapan ko pa itong gawin.  Dahil rito, ipinagpipilitan kung isama ang litratong ito na kinuha ko ng isang araw.

Ito ay ang bilog na panghimagas na ginawa ng aming mga anak na si Luigi at Rafael.  Ang tawag nila rito ay ang “Hercheese Fruit Delight” kasi gawa ito sa keso, saging at strawberry na nilagyan ng maraming Hershey’s Chocolate syrup.  Kung napapansin ninyo, may istilo pa ang paglagay ng chocolate syrup! 

Bagamat hindi ako mahilig kumain ng keso, tunay na nakakatuwa ang munting handa ng aming mga anak.  Salamat sa inyo mga bata.

Abangan ang aking tunay na entrada sa darating na huwebes.  Hanggang sa muli. 

 

 

 

 

 

7 comments on “LP001 – Ako ay Bilog”

  1. Katakam-takam naman ang iyong unang post – tunay na nakapagpapabilog ng tiyan – hahaha! 😆

    Ako ma’y sobrang natuwa sa ating mga “hijo mio” dahil sa kanilang munting handa… nawa’y sa susunod ay ulam naman ang kanilang lutuin nang ako naman ang makapagpahinga (asa pa ako!). 😉

  2. napaka malikhain nila luigi at rafa…pati sa pagbibigay ng pangalan sa kanilang mga pagkain. 😀

  3. Ang sarap naman na akda nito, tunay na nakakagutom 😀

  4. Napaka-makata mo naman! Ang ganda ng litrato mo, teka nagutom tuloy ako hehehe 😀 Magandang Huwebes!

  5. that was definitely one sweet gesture from your lovely kids. pakurot naman ng banana? naglalaway na ako dito eh, hehehe 😛

  6. Ang sarap naman po nyang desyerto na yan este dessert pala haha. Habol din ako dito lol

  7. Great foto! I want some of that. Sarap sarap.


Leave a Reply

