LP005 – Malungkot

By: Leap of Faith

May 01 2008

Category: Litratong Pinoy

38 Comments

Bakit, hindi ka ba malulungkot kung ganyan katigas ang buhok mo?

“Sa likod ng aking ngiti’y nagkukubli ang isang malungkot na manyika” — Dora

 

38 comments on “LP005 – Malungkot”

  1. hahaha. napagisip ako doon ah!
    good one!

  2. Hahaha! 😀 May sikreto palang tinatago itong si Dora e… kaya pala “the Explorer” ang titulo niya – hinahanap-hanap pala niya ang magpapaligaya sa kanya (at magpapalambot sa buhok niya!). 😛

    Mukhang susuko ang Rejoice at Pantene dito… 😉

  3. =D Buti na lang at mayroong masayang lathala sa malungkot na tema! Napatawa naman ako, buti na lang hindi ako kagaya ni Dora! Gandang Huwebes!

  4. sige na nga, hehehe… magandang araw ng huwbes…

  5. Aba, kakaiba ang lahok mo, nakatutuwa 🙂

    Araw ng Paggawa dito sa atin. Maligayang Huwebes sa iyo 🙂

  6. LOLOL

    panalo ka!!! 😀

  7. LOL!!! siguro di lang ako malulungkot, baka di na nga ako lumabas ng bahay kung ganyan katigas ang buhok ko! haha! ganda!

  8. Hahaha! Natawa ko sa entry mo. Nalala ko tuloy ang manyika ng pamangkin ko na Dora din… ang tawag namin sa kanya ay Dora Bruha-ha

    Maligayang Huwebes!

  9. hahaha natawa nga ko, kasi ang buhok ko ay magiging ganyan kung d pa ko mag pa hot oil hahaha. aba hindi lang nakakalungkot ang lahok mo aba eh natawa pa kaming lahat..

    eto akin:
    http://jennys-corner.com/2008/04/litratong-pinoy-5-malungkot-sad.html

  10. kawawang dora! hehe. malulungkot nga talaga ako kung ganyan!

    magandang araw sayo!

  11. Hahaha:) Malungkot nga. Pero kahit ganuon, dapat nakangiti ka pa rin, parang si dora:D

  12. haha di ako nalungkot nung nabasa ko, akoy tumawa ng tumawa hanggang sa naiyak na.

    o nga ayaw ko ng ganung katigas na buhok

    anu ka ba baka hanggang sa panaginip eh makita at maalala ko itong lahok mo, LOL

  13. kailangan nya magpa hair spa 🙂 TNM!

  14. take about BAD HAIR day huh, keith. hehehe 😛

  15. hahaha! pangalawang malungkot entry ito na nabasa ko na hindi ako nalungkot kundi napahalakhak! palagay ko ay magwawala ako pag ganyan ang buhok ko. guluhin mo na ang mundo ko wag lang ang buhok ko!

  16. Nyahahahaha!!!!

    olive oil lang katapat nyan *lol*

  17. paborito ng pamangkin ko si dora. pero hindi ko maintindihan kung bakit e ang tigas ng buhok nya.. ha ha.

    magandang huwebes! 🙂

    My LP Entry

  18. kung ganyan ang mangyayari sa buhok ko, malulungkot nga ko. Imagine para kang naka dreadlock. hehehe

    Gandang LP sa iyo 🙂

  19. ahahaha! natawa ako dun ah.. oo nga naman.. 😀

  20. Haha! Parang pang-commercial ang caption mo.. =) .. pati pa la ung litrato.. magandang pose na rin for commercial

  21. Korek ka dyan!Naku! ako ay lungkot na lungkot at walang ganang gumalaw pag di ayos ang buhok ko. Good entry!

  22. hmmm, there’s something about….dora. 😀 thank you for the breather, keith. dapat pala kayo ni pinky ang huli kong pinuntahan para naman hindi naging malungkot ang ending ng aking pamamasyal sa LP. 🙂

    MyMemes: LP Malungkot
    MyFinds: LP Malungkot

  23. hindi lang nakakalungkot, nakakatakot dn 🙂

  24. ganyan din ang itsura ng dora doll ni abby. parang voodoo doll! 😀 hee hee hee. di ko na inaattempt pang suklayan at baka di ko na mahugot ulit ang suklay. 😀

  25. hahaha!!! ang kulit naman! kasi naman sino bannlungkot kung parang pinatungan lang ng bunot ang ulo mo? hehehe.. smile na lang parang si dora. 🙂

  26. 😆

    panalo ito!

    sumakit tyan ko sa kakatawa!

  27. hehehhe…medyo nagulat ako kay Dora. Naalala ko ang pamangkin ko na binigyan ko ng malaking Dora Doll. Talagang naihagis nya yong gift sa sobrang gulat kay Dora 🙂

  28. anong nangyari kay dora??! 😀

  29. ay ano ang nangyari sa diretsong buhok ni dora?

  30. d-d-d-dora, dora, dora, dora the bruja! 😛

  31. sobrang ngangawa ako pag ganyan katigas buhok ko…hehehe

  32. Waaaa…enjoy ako sa sinabi mo ha…hehe.

  33. problema ko din minsan yan!!! 🙂

  34. hahaha! kahit ako’y malulungkot rin kung ganyan katigas ang aking buhok… bilib ako kay dora, nakakangiti pa rin! 😉

    salamat sa pagbisita… sensya na at ngayon lang ako nakadalaw sa iyong lahok. maligayang LP!

  35. Sa aking mga kaibigan sa LP, maraming, maraming salamat sa inyong pag daan. Pasensya na at medyo madami akong tinatapos ngayon sa opinisa at hindi ko masagot ng isa-isa ang inyong mga komento.

    Magmula ng aking inilagay ang litrato ni Dora dito sa LP, ang manyika ng aking anak ay nagpatiwakal na sa sobrang sama ng loob. Sinubukan na niyang gamitin ang hot oil, shampoo, olive oil at kung ano pang recomendasyon ninyo ngunit wala pa ring umubra. Talagang matigas ang buhok niya. Ipagdasal na lang natin ang kaluluwa ni Dora.

  36. aray ko, ang sakit ng tyan ko kakatawa sa entry mo. krung krung ka rin noh. hahahaha! kakaibang take ito sa theme na malungkot. sana naisip ko rin ito di sana may entry ako nung linggong yun. bwahahaha!


Leave a Reply

