LP007 – Umaapoy

By: Leap of Faith

May 15 2008

Category: Litratong Pinoy

37 Comments

 “Halika, huwag nang mahiya… kagatin mo ang aking katawan upang makamtan mo ang umaapoy na init ng aking kalamnan.” 

                                                                            — Bb “Chili Pie” Pecante

37 comments on “LP007 – Umaapoy”

  1. Whew! Pinagpawisan ako sa init ng iyong umaapoy na lahok ha! 😆

    Mukhang di ko kayang tanggapin ang alok ni Ms Chili Pie…di kaya ng “powers” ko ang mga maanghang e! Kung “sweet” siguro (gaya mo 😉 ), payag pa ako! Hahaha!

    Labyu.

  2. aba, pareho pala tayo ng iniisip! great shot!

  3. Naku umaapoy talaga sa bibig!

  4. ang anghang nyan! 😀

  5. aapoy ang labi ko dyan! haha! ang galing!
    magandang huwebes sa’yo!

  6. hahaha! may alindog! kakatuwa 😀

  7. happy thursday nga pala 😀

  8. Ay, umaapoy nga! Kumusta na si Bb Chili Pie? Ubos na ba? 🙂

  9. ganda ng concept….galing galing naman…
    lutang talaga yung red na sili na cute ng shape…ang galing!!!

    aapoy talaga dila mu pag kinain yan…

    happy huwebes…:)

  10. tuuuuubeeeeeeeeeeegggggggggggg!!!! hang hinit nga!

    happy hottie hwebes!

  11. Isang mapanuksong siling pula! Haha! Ganda ng konsepto ng larawan mo! 🙂

    Magandang Huwebes sa yo!

  12. hehe…mainit nga! good post. you humored everyone there!

  13. naku hindi po ako bikolano. pass muna ako sa tikiman na iyan. haha! happy huwebes!

  14. di kaya ng powers ko yang sili na yan!! grabe sa anghang yan pero may tanim ako nyan 🙂

    see u next LP 🙂

  15. ang matinding kalaban ng taong may almuranas haha!! happy huwebes po!

  16. umaapoy nga ito… hindi kaya ng powers ko ang kumain ng puro nyan…
    lutang na lutang ang pulang sili sa gitna ng mga berde 🙂

  17. =D almuranas anyone? love the color!

  18. Hallo uli! (Natawa naman ako sa komento ni Jeprocks hehe).

    Nabanggit mo kasi yung floating candle sa lahok ko, namiss ko tuloy, pero yun ay patungan ng aromatic candles lamang, salamat sa pagdaan sa aking pahina…sa susunod uli…

  19. Pagkakita ko palang nung litrato napasabi na ako ng “ang anghang”… lalo pa ako nag-init dun sa paanyaya ni Ms. Chili Pie.. ay teka.. babae nga pala ako! Hehe!! Galing galing! Happy Huwebes!

  20. whew! ang anghang!! ang init!! tubig nga. hehe

    ang perfect ng itsura ng mga sili, kulang na lang ipakilala sila sa suka at toyo at waging sawsawang maanghang na ito.

    ayan, natakam tuloy ako. hehe

    happy LP!

  21. Ayoko nga kagatin, almuranas aabutin ko nyan! ha ha ha, natawa ako sa ‘paanyaya’ mo, talaga naman oo 😀

    ang ganda ng puwesto ng pulang sili, reynang reyna ang arayb nya!

  22. Good choice of subject . . we all got the fire but you have this . . well done.

  23. mapang-akit pa ang iyong pagkakasaad…magandang idea. magandang araw sa’yo 🙂

  24. ay! naku pang PG lang ako hehe. in fairness maganda ang hugis ng katawan nung nakapula. 🙂

    gandang ‘webes!

  25. double meaning yan hah, keith. naughty boy ka talaga. and speaking of your photo, i just love sili. staple yan for me whenever we have sinigang, nilaga or anything na masabaw. tama ka, pangpukaw nga ng kalamnan. hahaha :mrgreen:

  26. yikes sili. hindi ako mahilig diyan. tulad ni thess, almuranas ang katapat niyan, hahaha! and i love her name – chili pie, hahaha! mainit-init at greaseless pa. 😀

    MyMemes: LP Umaapoy
    MyFinds: LP Umaapoy

  27. hmmm..hmmm..hmmm..
    maganda ang picture..
    maganda rin ang sinabi mo, depende sa intindi ko..hheheehe.
    pero di ako kumakain ng sili, pero ang aswang ko..palaging me sili!

  28. magandang araw ng biyernes, sensya na late ako, hehehe…

  29. Aba! At paborito ko ata yan! heheh.. napakahilig ko sa maaanghang! Bicolana kasi ang nanay ko kaya bata pa lang kami ay na-adik na kami sa sili! hehehe.. 😀

  30. Keith, ini-add na kita sa L.P. linkylove sa site ko….bale it’s up to you kung gusto mo separate page for LP members lang…ganun kasi ginawa ko, hiniwalay ko talaga…pero palagay ko sa yo either way kasi puro LPers fans mo ditesh eh 😀

  31. ang original ng entry mo 🙂 magaapoy talaga ang bibig mo diyan! pero pass muna ako, mahina threshold ko diyan eh. hehe.

    happy LP!

  32. maganda ang komposisyon ng larawan mo…at maanghang!:)

  33. aapoy nga ang dila dito 🙂

  34. ayaw mo rin ng maanghang, keith, ano?! hahaha! ramdam na ramdam ko ang anghang ng mga siling yan. tubiiiiig! 😀

  35. Maraming salamat sa pagdalaw mo sa aming blog! 🙂

    grabe, siguradong mag-aapoy bibig mo sa siling iyan! 😀

  36. Hi Ms. Leah!
    Ramdam na ramdam ko ang init ng siling yan a! Ako po ay half-Bikolana kaya magana akong kumain ng mga pagkaing maanghang o puno ng sili 🙂


Leave a Reply

