LP008 – Tubig

By: Leap of Faith

May 22 2008

Category: Litratong Pinoy

7 Comments

“Sige na, lumangoy ka na rin kasama namin.”

                                                                   — Matatapang na Maninisid

 

Ang larawang ito ay kinunan sa Sea World, Gold Coast, Australia noong August 2007.

PS: Pasensya na sa lahat ng aking mga kaibigan na dumalo ngayon.  Ako po ay kasalukuyang nakabakasyon at hindi makakapag-ikot sa inyong mga lahok.  Sisiguraduhin ko na sa aking pagbalik ako ay dadalaw sa inyong blogsite.  Maraming salamat po at magandang Huwebes sa inyong lahat.  Maligayang LP!

7 comments on “LP008 – Tubig”

  1. Ay Kaaliw naman! Enjoy ang bakasyon!

  2. oh heavens, i don’t think im brave enough to do that…

  3. Enjoy your vacation!

    uy sushi ha ha ha!

  4. Nakakatakot lumangoy anjna besprend ko hahaha. Nice pic!

  5. maligayang bakasyon! 🙂

  6. weeee! parang di ko ata kaya yan…scary!!!! hahaha…magandang araw sa iyo.

  7. Sa Sea World, San Antonio naman kayo sunod na magpunta ha at sasama kami! 🙂


Leave a Reply

