LP011 – Kalayaan

By: Leap of Faith

Jun 11 2008

Category: Litratong Pinoy

25 Comments

Ang hirap maging isang bilango… wala kang kalayaan kumain ng kahit anong gusto mo.  Paaano ka mabubuhay kapag walang Mc Do?!

 

Ang litratong ito ay kinunan sa isang gusali sa Sydney, Australia noong Augusto 2007.  Ang mga nasa litrato ay ang aking ina at mga anak na si Luigi (umiiyak kunwari) at Rafael.

 

25 comments on “LP011 – Kalayaan”

  1. haha! meron naman barjerking!ok itong lahok medyo pangbasag ng yelo!puro kasi madamdamin ang mga nakita ko kanina!

  2. he he he, kagagaling ko lang kay iska at nakilala ko ang ibon na ang tawag ay ‘pukeko’ (oh bakit ka natatawa dyan, totoo!) tapos itong lahok mo na super ‘seryoso’ na naman *lol*

    ayosshoepatus!

  3. nyehehe! natawa ako sa expression ni luigi, hehe.

  4. hehe, patawa si luigi… maligayang araw ng kalayaan…:)

  5. hahaha! naku! ano nga kaya ang gagawin ko kung hindi ako maka-mcdo!
    magandang huwebes sa’yo!

  6. LOL… ang galing ng kuha

  7. Galing ng napili mong kuha! 🙂 Iniisip ko na nga kung ano ang pipiliin mo ngayong linggo e… buti na lang nahagilap mo itong Oz shot ng mga bata… At least, “comic relief” naman sa medyo mabigat na paksa ngayong linggo. 🙂

  8. buti nalang at hindi ako yung “behind bars”…peyborit ko pa naman ang mcdo

  9. natuwa ako sa lahok mo. something on the lighter side.

    gandang araw ng LP sa iyo! =)

  10. ayos sa kuha! muntik ko nang di mapansin yung bilanggo. 🙂

    isang mapagpalayang huwebes sa iyo!

  11. ako kahit walang mcdo basta gusto ko ng in and out burger, he he
    mukhang gutom na si bilanggo!

    happy lp

  12. Hahaha! Parang gusto ko tuloy ngayon ng quarter pounder!

    Happy LP! At maligyang araw ng kalayaan!

    http://www.bu-ge.com/2008/06/litratong-pinoy-kalayaan.html

  13. Hahaha kakatuwa ang entring ito bukod sa nakaka gutom din. Happy week-end:)

  14. Haha! Ang ganda ng iyong lahok! Cute at nakakatuwa!

  15. LOL ang kulit ni LUigi haha. na-aalala ko tuloy mga pamangkin ko nasa CA naman. I miss them so much

  16. Ang cute ng mga bata, at si Lola, maganda 🙂 Cute entry.

  17. oo alternatibo si mang mcdo kay jolibee…

    buti na lang nasa logo ng mcdo ang luv ko to! heheh

  18. ahihi.. ang kulet, dahil kay mcdo. oo nga ano, paano tayo kung wala ang mcdo!

    happy weekend!

    Strawberrygurl: LP11 Kalayaan
    BusyMom: LP1 Kalayaan

  19. naaliw naman ako sa twist ng akda na ito 🙂

  20. wahehehe, malamang hindi ko makikita ang ngiti ng mga bata na may kasamang sigaw na yehey! di kasi nila kilala si jollibee dahil wala dito, kaya di pwedeng mawala sa mcdo! natawa naman ako pero totoo! Happy lp!

  21. siguro ang sama ng feeling nung bilanggo sa likod niyo.. inggit siya dahil wala siyang mcsundae! 🙂

  22. kakatuwang tingnan si Luigi…naawa siya sa bilanggo kayat siya’y umiyak?

  23. hahaha…nakakatuwa naman ang litratong ito! 🙂

  24. hay salamat ay may lahok na hindi naman masyadong makabagbag damdamin. 😀

  25. Sa sobrang gutom sa pagkakakulong, oo masarap nga siguro ang McDees. But on second thought, we’d be healthier if we eat less of McDees products. 😉


Leave a Reply

