LP013 – Pag-aaral

By: Leap of Faith

Jun 25 2008

Category: Litratong Pinoy

28 Comments

Sundan ang pagka buhol-buhol ng mga kable ng aming komputer. Kahit anong pilit kong pag-aralan ay hindi ko na ito maayos-ayos.   Suko na ako, hindi ko na alam kung ano ang dapat kong gawin. 

28 comments on “LP013 – Pag-aaral”

  1. hahaha! nakakainis ano, at ang hirap pa niyan linisin kamo! mabuti nalang at ako ay nagsarili na dito sa isang sulok ko dala ang laptop hahaha! kawawa naman ang desktop hindi na napapansin…

  2. Yung sa pinakataas, naka plug in sa ref, yung sumunod sa plantsa, at ang iba ay sa tv, stereo at play station 3!

    ha ha ha!

    happy LP, Keith!

  3. Agree ako kay Ces, mahirap linisin yan, speaking from experience. Maalikabok at nakakahatsing 😀

  4. Yan ang inaral ko mula sa aking mga ka-officemate na IT guys. Kaya kahit magkandabuhul-buhol pa ang mga kable dito sa bahay, alam ko kung saan nakakonekta hehe… Pero takot pa rin akong makuryente 😀

    Maligayang Huwebes!

  5. LOL! wala pa bang bahay ng gagamba diyan?

  6. Ay naku, ganyan din yung nasa likod ng desktop ko ngayon, hehehe. Kung wireless na lang sana ang lahat, hehehe:)

  7. Pare-pareho pala itsura ng computers natin pagdating sa kable nito! hahahaha!

    http://freetemplate.widarto.net/2008/01/wordpress-style-comment-blogger.html

  8. pasensiya na… paki-edit na lang po itong comment, mali ang na-paste kong link.

  9. hahaha! ang gulo noh? ahaha!
    magangdang huwebes sa’yo!

  10. ganyan din hitsura ng mga kable ko dito sa opisina… hayaan ko na lang kesa naman maguluhan din ang utak ko dba! ^_^

  11. Maghanap ka ng mag-aayos. Hahaha! Ganun kze ang ginawa ko – nagmagandang loob si bf na ayusin ung nasa bahay. Kze kung ako lang – maloloka lang ako. 🙂

  12. Kaloka talaga ito at totoong napakahirap linisin! Mag wiFi na kaya tayo para mas madali? 😉

  13. wow! spaghetti 😀

  14. this is what i do, put a labeled masking tape at both ends of each cable eg. printer, power, etc.

  15. ahaha! sa totoo lang sa tingin ko ay maayos pa nga ang mga kable mo. kasi nakaikot pa ng maayos ang mga kable at hindi nagsisipanghaba at nagkakabuhol-buhol 🙂

  16. Apir tayo!!! Ganyan din ako simula noong magkasama uli kami ng aking ‘better half’ – tinamad na akong makialam sa issue ng kompyuter at mga kable dahil sha na ang bahala sa lahat…

    Wag naman sanang tumubo ang oktopus hehe!

  17. hehehe…. puede bang wireless ang iba dyan? 😀

  18. itago mo na lang sa dingding! hehehe!

  19. chopsuey connection! hehe

  20. Hirap talaga yan lalo na pag nagka-problema,,,ang hirap i-trace. Good luck sa iyo Keith hehehe.

  21. naku, ang masasabi ko na lamang sayo ay good luck! hee hee. 🙂

    LP sa Munchkin Mommy
    LP sa Mapped Memories

  22. Parang masakit sa ulo yan ha. Hehe. Good luck nalang din!

  23. naku kaya hindi ko rin pinapansin ang mga kable ng aming computer, sasakit din ang ulo namin para ayusin. isama na rin dyan ang para sa telepono, tv at dvd player. hehe

    sana maayos mo yan =)

    happy lp!

  24. hahaha, ok ah ^^

    maligayang pag-aaral este paglilitrato! 🙂

  25. yan ang isang bagay na ipinapaubaya ko sa aking kabiyak. siya ang pasensiyo sa pag-aayos ng mga kordon at kuryente. kung ako lang itatago ko lang lahat sa likod para hindi kita, haha! 🙂

    good luck at nawa’y maging valedictorian ka dito sa pag-aaral na ito. 🙂

  26. hahaha naiintindihan kita!Ü

    love the photo!

  27. ako din ayoko ng buhol-buhol na kable.
    good luck! 🙂

  28. hahaha.. natawa ako ng sobra dun.. 🙂 pero sa tingin ko.. isaisahin mo kasi ang pagtanggal sa pagkakabuhol.. para maayos mo ng mabuti 🙂


Leave a Reply

