LP024 – Pilak

By: Leap of Faith

Sep 14 2008

Category: Litratong Pinoy

1 Comment

Ito ang pilak na palamuti na bumabati sa iyong pagpasok sa pintuan ng Boutique Bed and Breakfast sa Tagaytay City.  Maliit ngunit maganda at malinis naman ang lugar na ito. Dito kami natulog ng aking asawa ng huli naming bakasyon noong nakaraang Agosto.

One comment on “LP024 – Pilak”

  1. whoa, marathon ng LPs heheh! eto marathon din ang comments ko 🙂

    alam mo dami na nga nagsabi sa akin na nice daw diyan sa boutique. ilalagay ko yan sa listahan ko ng dapat puntahan pag nakauwi 🙂 sana kasing “hayok” din ng title ng kwarto niyo ang maging kwarto namin, hehehe!


Leave a Reply

