LP025 – Ginintuan

By: Leap of Faith

Sep 17 2008

Category: Litratong Pinoy

22 Comments

 

Sa aking pagbabalik sa LP, nais ko kayong imbitahin sa aming bahay… oops! nangangarap lang po.

Ang ginto at kristal na chandelier na ito ay kinunan sa HK Disneyland Hotel noong nakaraang Agosto.

22 comments on “LP025 – Ginintuan”

  1. Oo naman, ayoko ng ganyan sa bahay ano – hirap kayang linisin niyan! 😀

  2. Kung ganyan ang nasa bahay mo, malamang di ako makakapasok (haha)—kc may gwardya na, may K9 pa sa pintuan. 😀

  3. agree agree sa 2 kumento sa taas!:) hehe, welcome back keith! may hang-over ka pa ata sa bakasyon ninyo:)

  4. Napakagrandiyoso naman ng mga ilaw na yan, sana nakakabit ng maayos ito 😀

  5. Ang ganda. Sa litratong yan, masasabi kong ibang iba talaga ang HK Disneyland Hotel sa Disneyland Hollywod Hotel. Dun kami nagstay sa huli, mas mura kasi.

    Magandang Hwebes!

  6. biglang gusto kong bumalik sa HK! haay…

    magandang huwebes sa’yo!
    http://beybi-gurl.blogspot.com/2008/09/lp-24-ginintuan.html

  7. nice lights… kayang kaya mo bumili nyan, hehehe…

  8. sayang di ko nakita yan, mahal kasi mag-stay doon eh! hehe.

  9. Hay naku,, pang palasyo talaga ang gold na yan!!!!!! eto ang sa akin http://aussietalks.com/2008/09/litratong-pinoy-ginintuan-gold.html

  10. ang ganda ng bahay niyo, keith! 😉 parang disney hotel! 😀

    Mga Ginintuang Puso
    Ang Oras ay Ginto

  11. welcome back sa LP, keith! ang ganda namang chandelier niyan, nakakasilaw! hehehehe….ako rin, ayoko ng may ganito sa bahay, baka di na ako makatulog sa pagbabantay!

  12. ang ganda ng chandelier 🙂 kala ko mickey ang mga ilaw nila doon hehehe 🙂

  13. Welkam bak sa LP, tito Keith 😀

    meron ganyan si Charlie sa dog house nya bwehehehe *baliw*
    regards from Hollandia!

  14. Huwaw, hehehe, ayus yun sa bahay ah, para ka lang nasa fairy tale lagi:D Grabe, dami mong LP post last week ah:P Yung akin, oo nga, ngayon lang ako ulit nakapagsulat ng ganun kasi naman ang hirap mag-emote tungkol dun sa mga nakalipas na tema, hehe.

  15. Ang ganda! Bongga kung sa bahay nyo yan talaga!

  16. wow naman, ang hirap ng mayaman, di alam kung san gastusin ang pera…joke, alam ko sa disneyland yan, nakita ko sa isa sa mga litrato mo dati

  17. wow, chandelier that’s fit for a disney princess!

  18. mahal siguro yung bayad nila sa koryente 🙂

    gandang LP sa lahat
    eto AKIN

  19. haha kakatakot ang size nung chandelier, feeling ko babagsak mula sa kisame haha

  20. kaganda namang chandelier yan! 🙂

  21. uy kamukhang-kamukha yan ng mga chandelier sa bahay namin sa hongkong! ~mickey mouse

    happy lp keith! 😀


Leave a Reply

