LP026 – Puti at Itim

By: Leap of Faith

Sep 24 2008

Category: Litratong Pinoy

28 Comments

Nais mo bang makita ang iyong kinabukasan?  Sumilip ka sa matang ito at paniwalaan ang iyong makikita.  Nawa’y ang mamasid mo ay kinabukasan na kasing-ganda at busilak ng isang bagong umaga  at nawa’y ang mga “kaitiman” ng iyong nakaraan ay hindi na maranasang muli.  Kung ikaw ay palarin, baka makita mo pa ako sa matang ito.

28 comments on “LP026 – Puti at Itim”

  1. kaninong mata ito…sana nag reflect nang maganda yung litratista para may drama 🙂

    Happy LP

    happy LP day 🙂

    eto AKIN

  2. aba kung ganito lahat ng manghuhula, di ako mag aatubili (haha ang lalim) lumapit

    happy lp sa inyo ni Pinky

  3. galing ng ideya, ganda! at mukhang naka-puti at itim din ang litratista 😉

  4. Ganda talaga ng mata ng anak natin ano? Buti na lang at nagmana sa akin! Hahaha! 😆

  5. Pinky 😀

    Ok ang iyong konsepto, galing!

  6. pangunahing bahagi ng ating katawan na gamit sa pagkuha ng litrato! at tinaguriang “bintana sa ating kaluluwa.”

    🙂

  7. i can see your reflection in the iris. 😀

  8. Black and white nga!!!!!! Tamang tama sa tema!!!
    Gandang araw sa iyo eto ang sa akin http://aussietalks.com/

  9. ganda ng concept mo! very clever. 🙂

  10. astig ang kuha mo!

    happy lp!

  11. Malusog na mata! at ayos ang reflection sa cornea ha, asteeg Keith!

  12. kita din kita. pero silhouette lang. isang take lang ba yan? kung ako, mapapapikit ako sa flash (kung meron)…

  13. Naku, hindi pwede ganyanin ang mga mata ko kasi halatang sabog at bangag sa araw-araw na puyatan at titig sa pc:P Astig ng kuha:D

  14. ang galing ng idea! pati yung effect sa cornea. parang dream sequence. 🙂

  15. Maputi ang may-ari ng matang yan, nice nice. Happy LP!

  16. Naalala ko tuloy yung binebentang macro lens sa Flickr, grabe, kitang kita yung photographer at yung lens na binebenta niya sa mata nung subject! Anyway, ang galing ng pagkakuha mo dito! Bilib ako!

  17. kitang-kita ang nakasquat na litratista ah! 🙂 great job, keith!

    Puti at Itim sa Yosemite
    Puti at Itim na Biskwit

  18. Parang nakakahypnotize. Magandang Hwebes!

  19. the eyes are the windows to a man’s soul… napakagandang mata.

    eto ang aking lahok… salamat.

  20. korek! sakto sa temang b&w…ang tangi kong nababasa sa mga magagandang matang iyan ay…aking nakikita ang taong kumukuha ng larawan. marahil ay ikaw yan 🙂

    sana’y masilip din ng iyong mga mata ang isa ko pang entry dito:
    Living In Australia

  21. kamusta? ngayon lang ulit ako nakadalaw sa bahay mo. hehe

    ang galing1 di ko naisip yan para sa tema ngayon. ang husay pa ng akda mo. 🙂

    happy LP sa iyo!

  22. dito po ako ulit, bilang Liau naman. salamat talaga sa pagbisita mo sa isa ko pang entry. na-appreciate ko po talaga 🙂 blessings!

  23. ang galing ng kuha!!! at ang iyong silhouette ay aking nakikita! 😀

  24. bakit nga naman hahanap pa ng ibang larawan yan at kitang kita na! 🙂

  25. ang gandang entry pero ayokong silipin lol…anyway have a nice week! 😉

  26. ang galing keith! 🙂 kitang-kita kita!


Leave a Reply

