LP027 – Aking Kompyuter

By: Leap of Faith

Oct 01 2008

Category: Litratong Pinoy

15 Comments

Ito amg keyboqrd ng akymg komqyuver.  Himbi ko alam knug bkit naglojoko syia ngyaon.  Muhkng nag hlao-hlao ang mga ttik ntio. Sana oaky na ito sa susuond na liggno.

15 comments on “LP027 – Aking Kompyuter”

  1. Ha ha ha!! Halo halong lenguahe ng kyvbqrd ng komqyuver nmq!

  2. Lol@thess!

    Gandang idea pala close up ng keyboard with kakaibang characters hehe…Mukhang hindi Qwertz or Qwerty ang keyboard mo…Happy LP!

  3. ang hirap naman ng computer mo kuya may arabic 🙂

    eto aken lahok

    magandang araw ka-LP 🙂
    Salamat sa pagbisita 🙂

  4. Mukhang wala pang nakakapansin ng “hidden word” sa lahok mo ha 😉

    Magpa-premyo ka kaya sa makakakita? Hehehe!

    Love your shot and idea for this post – truly creative!

  5. baka naman kabisado mo na rin ang letra ng ibang linguahe Arabic ba yon??
    Gandang araw sa iyo eto sa akin http://aussietalks.com/2008/10/litratong-pinoy-aking-kompyutermy.html

  6. hey I think I saw the hidden word…it’s your name: K E I T H
    how nice naman, talagang assembled yata for you ang keyboard na yan!
    yuhhuuu Pinky, ano papremyo? *lol*

  7. Huwaw, arabic, weird nga lnag kasi di ba baligtad yung pagsulat nila? Hala oo nga ano, name mo nga:P Astig:D

  8. Hahaha! Ang galing! Iyong-iyo ng ang kompyuter na yan. Panalo!

    Pero sana nga at maayos na ito. 😀

  9. in fairness,kahit halo halo ang letter mo nabasa ko pa rin 😀

  10. tita thess naman! hahanapin ko plang e:) hahaha! ok ito! kaaliw! sana maayos na nga…….ang lahok mo nek wik! haha!

  11. ang linis ng keyboard mo! grabe, nakakahiya itabi sa keyboard ko ito ah.

  12. ay wawa ka nga….parang nabura na yung mga titik tpaos sinulatan na lang…hehehe

    🙂

  13. nakakatuwa naman! kaya naman pala weird ang keyboard mo, pinagtutuklap mo ang keys eh 😀 pareho pala kayo ng pastime ni ninna nung siya ay 2 years old, hehehe!

    a super creative post keith! 🙂

  14. matinding virus yan…dapat masupil! hehe

  15. hehehe, ayus! arabic 😀


Leave a Reply

