LP 029 – Bago nga Ba?

By: Leap of Faith

Oct 15 2008

Category: Litratong Pinoy

28 Comments

Bago nga ba o bagong linis lang… kayo ang humusga.

28 comments on “LP 029 – Bago nga Ba?”

  1. kay pinky toes sa u naman shoe..hahaha bagay talaga!

    Tingin ko bago yan kintab eh!

    happy LP

  2. di halatang luma ah, parang bagong bili sa mall parin talaga

    eto aken lahok

    magandang araw ka-litratista 🙂
    Salamat sa pagbisita 🙂

  3. Bagong luma? 😛
    pag-isipin pa raw kami ha ha!

    Nakita nyo photos ng Manila EB sa LP blog? cute nyo ni Pinky ha!

  4. Tingin ko bagong shine ito. Happy LP!

  5. hula ko bagong linis,pero mukhang bago 😀

  6. Parang bagong linis? 😀
    Ito ang aking Bago Nga Kaya na lahok;-) Happy LP!

  7. Siyempre alam ko ang sagot pero sabihin na lang natin na isa pa lang ata ang nakakahula ng tama… 😉

  8. Galing ng entry ah? Ako lang ata ang nahirapan this week!

    Ang aking lahok ay naka-post na dito. Sana makadaan ka kung may oras ka. Salamat!

  9. bagong shoes… nice… 🙂 happy huwebes!!! 🙂

  10. hahahha 🙂 i cant tell 🙂 siret!

  11. bago! makinis pa ang gilid ng sole e:) pang-isputing!lol!

  12. bago! mukhang mamahalin ah 🙂

  13. bagong shine! Pero, hmmm, walang gasgas e. bago?:P

    Hehehe, napansin mo talaga:P Oo, andun din yung mga sulat ni karmi sa ‘kin:D tatatlo pa lang nga e.

  14. mukhang bago at kung hindi e, ang galing naman ng pagka- shine!

  15. bagong biton at bagong iskoba…hahaha!

  16. Mukha naman siyang bago. Gusto ko rin stylo ng sapatos mo.

  17. hmm. bagong linis? 🙂

  18. Bagong kiwi! 😀 Ganda at ang linis!

  19. Siguro luma na pero lininisan lang kaya mukhang bago.
    Salamat sa pagdalaw.

  20. mukhang bago:) bago nga ba?

  21. Linis Kiwi??? hehe

    Nandito po ang sa akin..

    Happy LP!

  22. parang bago pero parang may gasgas na. hehehe!

    eto po aking lahok http://purplesea-lookingforanswers.blogspot.com/

  23. dahil wala pang gusot sa ibabaw ng sapatos, malamang di pa naipapanlakad yan. 😉 may premyo ba ang tama ang hula? hi hi

    happy LP!

  24. sa palagay ko rin ay bago. 🙂

  25. baka ginamitan ng kiwi kaya kumintab ng ganyan 🙂 or johnson’s wax, para johnson’s yata yan, hehe! hmm, tama si tin, may premyo ba pag tama? 😀

    On A Stick
    School of Fish

  26. oops, sorry, wrong footer, haha! 😀 dapat:

    Bago sa MyMemes
    Bago sa MyParty

    pasensiya na, nagutom sa yakitori. 😀


Leave a Reply

