LP031 – Kadiliman

By: Leap of Faith

Oct 29 2008

Category: Litratong Pinoy

28 Comments

Ano ang gagawin mo kung sa iyong pag-iisa ay may makita kang ganito sa kadiliman? Mag-ingat ka at malapit na ang undas…mwaahahahaha!

(Maraming salamat sa aking mga anak na sina Luigi, Rafael at Marga dahil sa kanilang tulong at inspirasyon para mabuo ang aking lahok ngayong linggo).

28 comments on “LP031 – Kadiliman”

  1. Anuvah!!! Dapat bayaran mo na talaga si hijo#2 ng talent fee dahil sa lahat ng page-emote na pinapagawa mo sa kanya – mala-“Sadako” at “Gabi ng Lagim” combined ang feel ng litrato mo – talagang ang dilim!!!

  2. Tapos me tatawa ng hihihihi!

    Ngi! Me picture din kaming ganito nung isang gabi nung nagbrownout kayalang nakangiti yung mumu 😀

  3. muntik ko nang isara nang biglaan ang laptop ko sa gulat at takot! hahaha. galing-galing! happy LP! 🙂

  4. Takot ako. Ha ha ha.

    Magandang Hwebes!

  5. salbaje ka kuya, natakot ako sa litrato mo, di tuloy ako mnaka tingin sa likod ko :(( gud thing bukas ang ilaw =))

    eto aken lahok

    magandang araw ka-litratista 🙂
    Salamat sa pagbisita 🙂

  6. Ayus lang, di ako naniniwala eh hehehe. Di rin ako celebrate kaya ok pa din! 😛 Witty post, buti pumayag ang model mo! 😉

  7. husay! talagang akma sa panahon…

  8. eeeeeeeeee!!!!! (runs out of the house screaming)

  9. Hala, nagulat ako! Nasabihan na ako ni kuya na katakot daw entry mo, pero nagulat pa rin ako! Ganda ng pagkakakuha ha? Ako sana’y walang makitang mukha sa kadiliman ngayong undas. =)

    Ang aking “madilim” na litrato ay nakapost dito. Sana makadaan ka. Salamat!

  10. natakot ako ah! kung di mo sinbing anak mo yan eh bka kumaripas na ako ng takbo sa cubicle ko.

    gandang araw ng LP!

  11. hehe, good shot keith… nice concept…. magaling yung model ah… hehehe happy huwebes… 🙂

  12. nakakakilabot!!! hahahaha

    Nandito po ang sa akin

    Happy LP!

  13. ano beh! natakot naman ako! kainis!

  14. ayyy..tatakbo ako ng Mabilis pa sa kabayo!!!!!!!!!!

  15. natakot naman ako.
    Eto ang aking lahok. Salamat.

  16. Ah ok to ah, timing!

  17. ha ha ha! imbes na matakot ako natawa ako..kasi naman talagang tirik mata ni son #2, masakit din yan ha! labs ka talaga ng model mo (^0^)

    Hapi halowin at LP!

  18. haaaay katakot! Tingnan mo ang tunay na mumu sa entry ko. Happy LP

  19. grabe! nakakatakot. parang asian horror!

  20. tirik pa talaga ang mga mata nya ha! undas na nga…:)

  21. nakakatakooooot naman!!! walang ganyanan…hehehe

    happy lp!!!

  22. galing ng pagka kuha mo.. kakatakot nga….

  23. Hahaha:P baka kapag pinakita mo yan sa kanya e matakot rin siya kahit na siya naman yun:P


Leave a Reply

