LP034 – Asul

By: Leap of Faith

Jan 14 2009

Category: Litratong Pinoy

16 Comments

Sino ba ang hindi mahuhulog ang loob sa ganitong lugar… asul na kalangitan at karagatan sa iisang munting paraiso.

Ang litratong ito ay kinunan sa El Nido, Palawan noong 2007.

16 comments on “LP034 – Asul”

  1. OMG. jan kami naghoneymoon!!! sobrang ganda ng mga alaala!
    sobrang ganda rin ng iyong kuha! kahanga-hanga!
    (excuse my term, natutuhan ko yan sa mga bagets kong kaklase..meron pa silang IDK. ayy..titigilan ko na..di bagay sa lola!)
    Maligayang LP sa inyo ni Pinky!

  2. one nice and neat chot. gandang LP Huwebes mula po sa:
    Reflexes
    Living In Australia
    na sana’y inyo ring madalaw.

  3. Ang ganda nga! Ang sarap lang tumunganga buon araw kapag ganyan katahimik at kaganda ang kapaligiran.

    Happy LP!

  4. naku… isang larawan pa lang ay nainlab na ako. yan ang lugar na sa pangarap ko pa lang napuntahan…

  5. ganda naman, pwedeng ikwadro! Happy New Year!

  6. susmaryopes, gustong tumakbo papuntang dagat!!

  7. Errr magpapatihulog pa ako galing sa helicopter para makapunta jan! Haha, ang ganda kainis ka winter ngayon lol. Isang isla sa palawan pa lang napuntahan ko (dimakya) nakakainlab nga!

    Happy LP!

  8. Alam mong masarap jan sa picture? buco juice =D
    http://jeprocksdworld.com/lp-azul/

  9. lufet ng shot at ang lufet ng pogi points pag dinala ang minamahal dyan

    eto aken lahok
    at eto pang isa

    magandang araw ka-litratista 🙂
    Salamat sa pagbisita 🙂

  10. ayayay! kay gandang tanawin! kailan kaya ako makakabalik sa lugar na may ganitong scenario? huhuhuhu!

  11. wow..ganda! wala akong masabi;)

    MALIGAYANG LP
    bisita ka rin sa post ko:

    http://asouthernshutter.com

  12. Sana Makarating ako jan this summer!!!! 🙂

    Thanks for sharing. Ganda ng Palawan talga!!!!!

  13. Such a wonderful place and with so many beautiful memories too 🙂 Thanks for making the trip with me. Labyu!

  14. Gusto ko na magpunta sa beach! Lapit na bakasyon! 🙂

  15. wow, that looks so nice! never been to palawan pa. so so want to 😉

  16. high school pa lang ako noong makapunta ng palawan. ibang-iba pa siya noon. sa pagisland-hop namin ko natuklasan ang magagandang languyan sa palawan.


Leave a Reply

