LP036 – Lila

By: Leap of Faith

Jan 29 2009

Category: Litratong Pinoy

11 Comments

Ang munting bulaklak na ito ay kinunan ko isang umaga habang ako ay naglalakad sa Corniche ng Dammam.  Hindi ko maalala ang tawag dito. Ngunit, ang munting hugis at kulay lila nito ay agad-agad na nagdala ng mga magagandang alaala ng aking kabataan.  Halos lahat ng mga bahay sa aking kinalakihan ay may ganitong bulaklak.

11 comments on “LP036 – Lila”

  1. Di ko sure kung everyday ang tawag, pero sure ako mali yung hula ko lol. Nice, pati framing ay maganda….happy LP!

  2. meron nyan ang nanay ko sa garden nya…peborit ko ding kunan yan kesa dun sa kulay puti

  3. Wala kamong name? E di pangalanan natin… Violetang Vonggang-Vongga!!! 😆 Nice, di ba? 😉

  4. sobrang common ng bulaklak na yan..pero hindi ko alam ang pangalan..pero maganda yung pagkakakuha mo ah.. 🙂

  5. sabi ko kay kapatid etoi ang lahok nya kaso ayaw nya kasi kahit kulay lila sa labas, kulay pink naman sa camera 😀

    eto aken lahok

    magandang araw ka-litratista 🙂
    Salamat sa pagbisita 🙂

  6. wonderful colors!!

  7. Magandang lilang bulaklak! Ako man ay mga bulaklak din ang LP 🙂

  8. Isa ka ring flower paparazzo! lol* Ang ganda ng pagkakakuha mo, lilalng lila!

  9. mahiran rin ako sa pangalan ng mga bulaklak. kaya sabi ko sa sarili ko, sa susunod, isasali ko na ang pangalan ng mga bulaklak sa pagkuha ng litrato. tutal, karaniwan namang nakalagay ang mga pangalan ng mga bulaklak sa mga pinupuntahan naming mga hardin. 🙂

  10. parang naalala ko itong bulaklak na ito:) uy balita ko may nag c-camera hunting:) good luck!:)


Leave a Reply

