Litratong Pinoy – Makapal

By: Leap of Faith

Jan 06 2010

Category: Litratong Pinoy

12 Comments

Kaya mo bang ayawan ang makapal na icing na ito?

Ako man ay hindi nakatanggi dahil sa kaaya-aya niyang anyo.  At nang tikman ko… o anong sarap!

Kung nais mong malaman ang iba pang “kapalmuks” na lahok ngayong linggo,  dito ang punta mo =>  Litratong Pinoy

12 comments on “Litratong Pinoy – Makapal”

  1. Yan ang makapal na masarap! 🙂 Sana e nakapag-take home tayo ng ilan…at ginaya na natin yung icing – kinapalan na din natin … ang ating mukha! Hehehe! 😉

  2. Di ko kaya iyan. Bawal sa isang diabetikong tulad ko. Hanggang tingin na lang forever. 😀

    Maligayang Bagong Taon! Sana’y magustuhan mo rin ang aking lahok: http://www.maureenflores.com/2010/01/litratong-pinoy-makapal-thick.html.

  3. diet ako ngayon keith e. hahaha! i hope you had a great holiday!

  4. naku hindi ako tatanggi pag ako ay inalok mo nyan. sarap naman

    happy LP

  5. Looks yummy but honestly only my eyes can enjoy that thick toppings. I love my muffins with no toppings so kung sino gusto ng toppings bigay ko ang toppings but i will have the muffins myself. 🙂

    Happy LP day!

  6. naku, ako di ko kaya. di kasi ako mahilig sa icing =)

  7. Ahhh hindi ko kaya..hindi ko kaya!!

    pero diet ako ngayon kaya kakayanin ko lol!

  8. hmmnn, gusto ko sana tumikim, but i’m sticking to my New Year’s resolution! :p

  9. kakalimutan ko ang diet ko na kakaumpisa ko lang ulit kanina 🙂

    heto naman ang aking lahok:makapal

  10. S’yempre hindi. Sarap kaya yan!

  11. Yum! Where did you buy that? 🙂


Leave a Reply

